Bài viết này hướng dẫn cách khắc phục sự cố khi Ledger Wallet (trước đây là Ledger Live) vẫn đang hoạt động trong nền nhưng không hiển thị giao diện trên màn hình máy tính hoặc laptop.
Sự cố này thường xảy ra sau khi bạn ngắt kết nối màn hình phụ hoặc màn hình mở rộng (secondary/extended monitor). Khi gặp những trường hợp như vậy, bạn hãy thử giữ phím Windows và nhấn “P”. Chọn tùy chọn “PC screen only” (Chỉ hiển thị trên màn hình máy tính).
Nếu bạn không dùng màn hình phụ, giữ phím Alt, rồi nhấn Phím cách (Space bar), sau đó chọn Maximize (Phóng to) để đưa cửa sổ Ledger Wallet trở lại vùng hiển thị.
Ngoài ra, hãy thử thay đổi độ phân giải trên máy tính Windows hoặc macOS. Nếu vẫn không khắc phục được, hãy cài đặt lại Ledger Wallet. Sau khi cài lại, bạn có thể thêm lại các tài khoản bằng thiết bị Ledger của mình.
Vẫn không hiển thị được?
Nếu bạn đã thử các cách trên mà màn hình Ledger Wallet vẫn không hiện, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ Ledger (Ledger Support) để được hướng dẫn chi tiết hơn.





