Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm, DigiBit xin thông báo về một thay đổi quan trọng trong quy trình bảo hành: Chúng tôi sẽ chính thức ngừng sử dụng tem dán bảo hành cho các sản phẩm ví lạnh kể từ tháng 08/2025.
Tại sao lại có thay đổi này?
Trước đây, DigiBit yêu cầu quý khách hàng tự dán tem vỡ lên sản phẩm để kích hoạt bảo hành. Nhưng sau một thời gian hoạt động, chúng tôi nhận thấy rằng việc này đã gây ra một số bất tiện, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm cũng như khiến quý khách phải thao tác thêm một bước không cần thiết.
Vì vậy, để mang lại sự tiện lợi tối đa, DigiBit quyết định loại bỏ hoàn toàn tem dán bảo hành.
Quy trình bảo hành sẽ diễn ra thế nào?
Khi quý khách mua sản phẩm ví lạnh, DigiBit sẽ tự động kích hoạt bảo hành thông qua mã Serial Number* của sản phẩm.
Điều này có nghĩa là, nếu không may sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật, các bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi và cung cấp mã Serial Number. DigiBit sẽ nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bảo hành kịp thời. Serial number tùy từng sản phẩm mà được đặt ở những vị trí khác nhau trên vỏ sản phẩm:
Quyền lợi của khách hàng cũ vẫn được đảm bảo
Đối với những khách hàng đã mua sản phẩm trước đây và đã sử dụng tem dán, khách hàng vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành như đã cam kết. Việc thay đổi này không làm ảnh hưởng đến bất kỳ quyền lợi nào của quý khách.
Tìm hiểu thêm về Chính sách Đổi trả – Bảo hành của DigiBit.
Chúng tôi tin rằng sự thay đổi này sẽ giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và cam kết sẽ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm, cũng như dịch vụ tốt nhất.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn DigiBit!
*Mã Serial Number chỉ dùng để nhận diện sản phẩm và quản lý thông tin bảo hành. Mã này hoàn toàn không chứa bất kỳ thông tin cá nhân hay dữ liệu nào liên quan đến tài khoản, ví điện tử.