Nếu máy tính Windows của bạn không nhận diện được thiết bị Ledger trong quá trình cập nhật firmware, hãy làm theo các bước dưới đây để khắc phục sự cố:
- Mở mục Devices and Printers (Thiết bị và Máy in) trong Control Panel.
- Nhấp đúp vào thiết bị Ledger của bạn – Nano S Plus / Nano X / Nano Gen5 / Ledger Flex / Ledger Stax, chọn tab Hardware (Phần cứng).
- Chọn USB Input Device (Thiết bị nhập USB) và nhấp vào Properties (Thuộc tính).
- Chọn Change Settings (Thay đổi thiết lập).
- Mở tab Driver (Trình điều khiển).
- Nhấp vào Update driver (Cập nhật trình điều khiển) và chọn Search automatically for drivers (Tự động tìm kiếm trình điều khiển).
- Lặp lại quy trình này cho cả hai mục USB Input Device hiển thị trong danh sách.
Vẫn chưa khắc phục được?
Nếu sau khi thực hiện các bước trên mà máy tính vẫn không nhận diện được thiết bị Ledger, rất có thể nguyên nhân đến từ sự cố kết nối vật lý (connection issue).
- Tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết về xử lý sự cố kết nối thiết bị Ledger tại đây.
- Nếu vẫn không khắc phục được, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Ledger và mô tả rõ ràng toàn bộ các bước mà bạn đã thử trước đó để được hỗ trợ chuyên sâu.


